1. ?i?u ki?n ??i tr?
Quý Khách hàng c?n ki?m tra tình tr?ng hàng hóa và có th? ??i hàng/ tr? l?i hàng ngay t?i th?i ?i?m giao/nh?n hàng trong nh?ng tr??ng h?p sau:
· Hàng không ?úng ch?ng lo?i, m?u mã trong ??n hàng ?ã ??t ho?c nh? trên website t?i th?i ?i?m ??t hàng.
· Không ?? s? l??ng, không ?? b? nh? trong ??n hàng.
· Tình tr?ng bên ngoài b? ?nh h??ng nh? rách bao bì, bong tróc, b? v?…
Khách hàng có trách nhi?m trình gi?y t? liên quan ch?ng minh s? thi?u sót trên ?? hoàn thành vi?c hoàn tr?/??i tr? hàng hóa.
2. Quy ??nh v? th?i gian thông báo và g?i s?n ph?m ??i tr?
· Th?i gian thông báo ??i tr?: trong vòng 48h k? t? khi nh?n s?n ph?m ??i v?i tr??ng h?p s?n ph?m thi?u ph? ki?n, quà t?ng ho?c b? v?.
· Th?i gian g?i chuy?n tr? s?n ph?m: trong vòng 7 ngày k? t? khi nh?n s?n ph?m.
· ??a ?i?m ??i tr? s?n ph?m: Khách hàng có th? mang hàng tr?c ti?p ??n C?a hàng c?a chúng tôi ho?c chuy?n qua ???ng b?u ?i?n.
Trong tr??ng h?p Quý Khách hàng có ý ki?n ?óng góp/khi?u n?i liên quan ??n ch?t l??ng s?n ph?m, Quý Khách hàng vui lòng liên h? ???ng dây ch?m sóc khách hàng c?a chúng tôi: